CHT Đỗ Thị Ươm: "Khi mình làm hết trách nhiệm thì anh em cũng sẽ làm giống mình"

 02:58 CH @ Thứ Hai - 19 Tháng Giêng, 2015

Cửa hàng xăng dầu (CHXD) số 2 - Petrolimex Đắk Lắk trong những năm qua luôn thực hiện tốt các phong trào thi đua do Công ty phát động, nội bộ đoàn kết thống nhất, được khách hàng tín nhiệm vì vậy liên tục hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ Công ty giao.

Sức mạnh từ một tập thể đoàn kết

Những năm qua, tập thể CHXD số 2 luôn nỗ lực cố gắng, phục vụ tốt nhu cầu khách hàng. Do vị trí cửa hàng nằm ở trung tâm TP. Buôn Ma Thuột nên thường xuyên có lượng lớn phương tiện vào ra mua hàng, yêu cầu của khách hàng cũng khó tính hơn; vì vậy để thỏa mãn nhu cầu khách hàng, hằng ngày CBCNV - NLĐ ở CHXD số 2 luôn thực hiện tốt các quy trình bán hàng Công ty quy định; giải đáp kịp thời những thắc mắc của khách hàng.

Song hành với việc tổ chức tốt công tác bán hàng, CBCNV - NLĐ CHXD số 2 luôn thực hiện nghiêm túc quy định của Công ty về công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường…vì vậy luôn được khách hàng tin tưởng, mua hàng.

CBCNV - NLĐ Cửa hàng xăng dầu số 2

Trong 5 năm qua (2010 - 2014), CHXD số 2 bán ra 21.692 m3 xăng dầu; năm 2014 bán ra 4.645 m3 và hoàn thành 105,6% kế hoạch, mặt hàng dầu mỡ nhờn đạt 25,9 tấn; năng suất lao động bình quân đạt 55,3 m3/người/tháng.

Năm 2013, tập thể CHXD số 2 vinh dự được UBND tỉnh Đắk Lắk tặng Bằng khen và danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.

Cửa hàng trưởng Đỗ Thị Ươm - Khi mình làm hết trách nhiệm thì anh em cũng sẽ làm giống mình

Nói đến những thành tích của CHXD số 2 không thể không nhắc đến vai trò quyết định của Cửa hàng trưởng Đỗ Thị Ươm; khi được Lãnh đạo công ty tin tưởng giao nhiệm vụ, chị đã phát huy tin thần trách nhiệm, gương mẫu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cửa hàng trưởng CHXD số 2 - Đỗ Thị Ươm

Hàng tuần, chị Đỗ Thị Ươm luôn xây dựng chương trình công tác cá nhân và phân công công việc đến từng nhân viên ở cửa hàng để thực hiện. Do đặc điểm khách hàng mua hàng không đều trong ngày nên chị đã nghiên cứu và tổ chức phân công lao động ở cửa hàng hợp lý. Biết tâm lý khách hàng khó chịu nếu phải chờ đợi lâu, chị Đỗ Thị Ươm đã tăng cường nhân viên bán hàng vào giờ cao điểm, những lúc đó cá nhân chị cũng thường trực ở cửa hàng để động viên nhân viên, giải đáp thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ bán hàng. Khi khách hàng ít đi, chị sắp xếp để nhân viên được nghỉ ngơi, bản thân mình thì dành thời gian thực hiện: công tác quản lý hàng, tiền, công tác thị trường, tìm hiểu khách hàng và giới thiệu sản phẩm để phát triển khách hàng mới.

Ngoài công việc ở cửa hàng, chị Đỗ Thị Ươm luôn dành thời gian quan tâm đến đời sống của nhân viên đơn vị; kịp thời động viên, chia sẻ khi nhân viên gặp hoàn cảnh khó khăn… Vì vậy, chị luôn được CBCNV - NLĐ đơn vị và Công ty tin tưởng, quý mến.

Với những kết quả đạt được, năm 2013 chị Đỗ Thị Ươm đã vinh dự được Bộ Công Thương tặng Bằng khen; năm 2010 và 2013 đạt danh hiệu Cửa hàng trưởng giỏi.

Khi nói về công việc của mình, chị Đỗ Thị Ươm tâm sự: “Khi mình làm hết trách nhiệm thì anh em cũng sẽ làm giống mình”; Vì vậy, cá nhân Cửa hàng trưởng Đỗ Thị Ươm và Tập thể CHXD số 2 vinh dự là những gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 - 2014 Petrolimex Đắk Lắk

CHXD số 2 - Petrolimex Đắk Lắk

Nguồn:  Đặng Quang Thịnh  -  Phó giám đốc
Petrolimex Đắk Lắk