Hội nghị khách hàng dầu nhờn Petrolimex tại Đăklăk

 03:13 CH @ Thứ Hai - 30 Tháng Bảy, 2018
Ngày 28/07/2018 tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Petrolimex Nam Tây Nguyên và Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) tổ chức Hội nghị Khách hàng Dầu mỡ nhờn Petrolimex năm 2018 khu vực ĐăkLăk với sự tham dự của hơn 120 khách hàng.
Trao thưởng khách hàng
Tham dự hội nghị, về phía Petrolimex ĐắkLắk có Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Phạm Đình Nguyên, Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Chi nhánh Xăng dầu Đắk Nông, các phòng nghiệp vụ và Cửa hàng trưởng các cửa hàng Xăng dầu trực thuộc Công ty.
Về phía PLC có Phó tổng giám đốc Lê Quang Tuấn và trưởng, phó các phòng nghiệp vụ Tổng công ty, Chi nhánh Hóa dầu Đà Nẵng.
Tại Hội nghị, Lãnh đạo Petrolimex ĐắkLắk và Tổng công ty hóa dầu Petrolimex đã cảm ơn sự hợp tác gắn bó nhiệt tình của Khách hàng cùng đồng hành với sản phẩm dầu mỡ nhờn mang thương hiệu PLC trong nhiều năm qua tại thị trường ĐắkLắk. Tại đây, khách hàng đã được Phó tổng giám đốc PLC Ông Lê Quang Tuấn trao đổi, thảo luận và giới thiệu công nghệ sản xuất dầu nhờn Petrolimex, giới thiệu các sản phẩm mới của PLC có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam từ đó đã nâng cao niềm tin của khách hàng khi sử dụng sản phẩm PLC.
Thông qua hội nghị này là dịp đểPetrolimex ĐắkLắk, PLC tri ân các Khách hàng tiêu thụ trực tiếp, các đại lý kinh doanh DMN Petrolimex tiêu biểu. Trên cơ sở đó, Công ty tiếp tục cùng với khách hàng chia sẻ những khó khăn cũng như các cơ hội kinh doanh, để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới.
Một số hình Ảnh tại Hội nghị:
Bà Nguyễn Thị Út – Phó giám đốc phụ trách kinh doanh DMN phát biểu khai mạc hội nghị
Ông Lê Quang Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty PLC giới thiệu sản phẩm DMN Petrolimex tại Hội nghị
Khách hàng chia sẻ ý kiến tại hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Nguồn:  Lê Anh Tuấn  -  TP. Kinh doanh tổng hợp
Petrolimex Nam Tây Nguyên