Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh 2019

 04:21 CH @ Thứ Hai - 20 Tháng Giêng, 2020

Ngày 15.01.2020 tại Hội trường Công ty, Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết SXKD năm 2019 và Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2020 .

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, BGĐ Công ty/ Chi nhánh, Trưởng các đoàn thể và 100 đại biểu đại diện cho 353 Người lao động trong toàn Công ty tham dự.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh 2019

Đồng chí Phạm Đình Nguyên -Chủ tịch Công tyđiều hành Hội nghị.

Đồng chí Phan Quốc Nhân - Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2019.

Năm 2019 có những khó khăn đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty như giá cả các mặt hàng nông sản( hồ tiêu, cà phê, cao su…) giảm sâu tác động đến nhu cầu đầu tư SXKD và tiêu dùng trong xã hội; tình hình cạnh tranh gia tăng, diễn biến phức tạp…đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo sát sao của Đảng ủy, sự chỉ đạo quyết liệt, linh hoạt của Ban giám đốc Công ty cùng với sự nỗ lực của NLĐ vượt qua khó khăn, Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao năm 2019.

Trên cơ sở kết quả năm 2019 đã thực hiện và dự báo tình hình kinh tế XH năm 2020 Công ty đã đề ra những giải pháp đồng bộ, trong đó tập trung nguồn lực cho kênh bán lẻ; đảm bảo an toàn trên tất cả các lĩnh vực trong quá trình SXKD; nâng cao hiệu quả công tác quản lý, quản trị; phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao năm 2020.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Công bố các quyết định khen thưởng các Tập thể, cá nhân đạt xuất sắc trong năm 2019

Đồng Chí Phạm Võ Hoàng Tuấn - Phó trưởng phòng Kinh doanh thay mặt các đơn vị đọc giao giao ước thi đua.

Hội nghị biểu quyết thông qua các chỉ tiêu chủ yếu năm 2020.

Nguồn:  Nguyễn Thị Út  -  Phó Giám đốc Công ty
Petrolimex Nam Tây Nguyên