Tôn vinh "các đơn vị tiêu biểu tháng 10/2020"

 03:23 CH @ Thứ Bảy - 14 Tháng Mười Một, 2020

Để ghi nhận những nỗ lực của CBCNV-NLĐ trong việc thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ngày 13.11.2020, Petrolimex Đắk Lắk đã tổ chức buổi lễ tôn vinh, khen thưởng các đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua trong tháng 10, có 2 đơn vị đạt được danh hiệu "Đơn vị tiêu biểu tháng 10/2020" đó làPetrolimex - Cửa hàng 02 và Petrolimex - Cửa hàng 61.

Dự buổi lễ cóChủ tịch kiêm Giám đốcPetrolimex Đắk LắkPhan Quốc Nhân, Ban Giám đốc, Kiểm soát viên, Trưởng các phòng nghiệp vụ, đại diện các đoàn thể, cửa hàng trưởng các cửa hàng trên khu vực, cùng tập thể CBCNV các đơn vị được tôn vinh, khen thưởng.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Đắk Lắk Phan Quốc Nhân trao vòng nguyệt quế cho CBCNV-NLĐ Petrolimex-Cửa hàng 2 và...

.... Petrolimex-Cửa hàng 61

Petrolimex-Cửa hàng 02 và Petrolimex-Cửa hàng 61 là 2 cửa hàng nằm tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk. Tháng 10/2020, các cửa hàng trên đã nỗ lực thi đua, phấn đấu hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch được giao và cả 2 cửa hàng trên đều thực hiện tốt công tác quản lý.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Quốc Nhân - Chủ tịch Kiêm Giám đốc Công ty biểu dương và đánh giá cao kết quả mà tập thể CBCNV Petrolimex-Cửa hàng 02 và Petrolimex-Cửa hàng 61 đã đạt được trong tháng 10 vừa qua. Đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới đơn vị tiếp tục duy trì và phát huy tốt hơn nữa công tác tổ chức bán hàng nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2020, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ và tăng trưởng chung của toàn Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Phan Quốc Nhân - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

Cửa hàng trưởng Petrolimex-Cửa hàng 2 Đặng Duy Đoan và....

... Cửa hàng trưởng Petrolimex-Cửa hàng 61Nguyễn Hoàng Anh tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty;

Lãnh đạo Công ty cùng với CBCNV chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Nguồn:  Nguyễn Thị Ánh Tuyết  -  Trưởng phòng TCHC
Petrolimex Đắk Lắk