Gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

 08:59 SA @ Thứ Sáu - 31 Tháng Giêng, 2020

Sáng 30/1, ngày làm việc đầu tiên của năm Canh Tý, Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên đã có buổi gặp mặt chúc mừng năm mới các CB - CNV tại văn phòng Công ty.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CB-CNV khối văn phòng và CHT các CHXD đóng trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu Xuân.

Tại buổi gặp mặt, Trưởng các phòng ban, đơn vị báo cáo tình hình an ninh - an toàn, công tác tổ chức tiền - hàng trong dịp tết Nguyên đán, mọi hoạt động đều đảm bảo tốt và đáp ứng được nhu cầu xăng dầu tăng cao của người dân. CB-CNV Công ty đón tết trong không khí vui tươi, phấn khởi và an toàn.

Các đơn vị báo cáo tình hình trong dịp tế nguyên đán.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Đồng chí Chủ tịch đã gửi đến toàn thể CB-CNV người lao động lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Đồng thời cùng chúc cho năm 2020 với sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực của toàn thể CB-CNV vượt qua mọi khó khăn để phấn đấu hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Đồng chí Phạm Đình Nguyên - Chủ tịch Công ty và Đồng chí Phan Quốc Nhân - Giám đốcCông ty mừng tuổi đầu xuân may mắn cho CB-CNV trong buổi gặp mặt.

Nguồn:  Nguyễn Thị Út  -  Phó giám đốc
Petrolimex Nam Tây Nguyên