Đại hội Đảng bộ Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên lần XVI nhiệm kỳ 2020 - 2025

 07:39 SA @ Thứ Sáu - 05 Tháng Sáu, 2020

Ngày 05/6/2020 tại khách sạn Sài gòn – Ban Mê,Đảng bộ Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyênđã tiến hành Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020 – 2025. Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của Đất nước, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tham dự đại hội có đồng chí Lê Văn Thảo - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đaklak và các đồng chí trong ban xây dựng đảng. Về phía Đảng bộ Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên có Đồng chí Phạm Đình Nguyên - Bí thư Đảng bộ Công ty, các đồng chí UV BCH Đảng bộ khóa XV cùng với sự có mặt của 132 đảng viên thuộc Đảng bộ.

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Toàn cảnh Đại hội

Đồng Chí Phan Quốc Nhân - Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Đại hội

Thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 với thuận lợi, khó khăn đan xen, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng và chính quyền các cấp, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên lãnh đạo các chi bộ và từng đảng viên, tập hợp được sức mạnh của toàn thể CBCNV_NLĐ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao: sản lượng, lợi nhuận hàng năm đều đạt kế hoạch và tăng trưởng. Đảm bảo việc làm và thu nhập cho hơn 350 người lao động; đời sống vật chất, tinh thần và môi trường làm việc của CBCNV-NLĐ không ngừng được cải thiện tốt hơn. Các phong trào thi đua, văn hóa thể thao, hoạt động từ thiện xã hội được đẩy mạnh. Công tác PCCN, an toàn lao động và vệ sinh môi trường được đảm bảo. Nội bộ đoàn kết thống nhất, tạo được sự đồng thuận cao trong tập thể người lao động. Đảng bộ thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết đã góp phần bình ổn thị trường xăng dầu, góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Đồng chí Phạm Đình Nguyên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2015 - 2020 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Lê Văn Thảo - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đaklak phát biểu chỉ đạo Đại hội

Nhiệm kỳ 2020 -2025, Đại hội đã thảo luận, thống nhất 4 chỉ chỉ tiêu chủ yếu về sản xuất kinh doanh; 6 chỉ tiêu về xây dựng Đảng và các chỉ tiêu về xây dựng đoàn thể.

Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 09 đồng chí. Đồng chí Phan Quôc Nhân - Giám đốc Công ty trúng cử Bí thư Đảng bộ Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên gồm 05 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

Nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên Bám sát chủ trương, định hướng, chiến lược phát triển kinh tế của địa phương cũng như của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đồng thời phát huy vai trò lãnh đạo, sức mạnh của các tổ chức Đảng, đoàn thể; bộ máy lãnh đạo, đặc biệt là ý chí, sức mạnh của tập thể CB-CNV thực hiện thành công Nghị quyết của Đại hội. phát triển Công ty và xây dựng Đảng bộ thật sự vững mạnh.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Các đại biểu tham luận tại Đại hội

Đại hội bỏ phiếu bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đồng chí Phan Quốc Nhân - Bí thư đảng ủy khóa XVI nhiệm kỳ 2020 -2025 cùng BCH ra mắt và phát biểu nhận nhiệm vụ tại Đại hội

Biểu quyết thông qua nghị quyết của Đại hội

Tặng hoa các đại biểu thôi tái cử cấp ủy khóa cũ

Nguồn:  Nguyễn Thị Út  -  Phó Giám đốc
Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên