Petrolimex Đăk Lăk tổng kết công tác 2021 và triển khai nhiệm vụ 2022

 09:47 SA @ Chủ Nhật - 16 Tháng Giêng, 2022

Ngày 14.01.2022, tại Hội trường khách sạn Sài Gòn-Ban Mê, Petrolimex Đăk Lăk đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022, tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Do dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, Hội nghị được tổ chức trong điều kiện đảm bảo giãn cách theo đúng quy định.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị gồm có các đồng chí: Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, Phó Giám đốc Công ty, Kiểm soát viên Công ty, Giám đốc Chi nhánh xăng dầu Đắk Nông, Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên Công ty, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Trưởng Ban nữ công, Trưởng ban thanh tra nhân dân và các đại biểu đại diện cho 395 người lao động trong toàn Công ty tham dự.

Tại hội nghị Công ty vinh dự đón nhận cờ thi đua của Chính phủ năm 2020.

Đồng Chí Phan Quốc Nhân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty nhận Cờ thi đua của Chính phủ năm 2020

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Năm 2021, tình hình phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn 02 tỉnh ĐăkLăk - ĐăkNông chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại và kéo dài. Hầu hết các lĩnh vực kinh tế - xã hội, sản xuất, tiêu dùng, đầu tư, vận tải hành khách-lưu thông hàng hóa,... bị ảnh hưởng và gặp nhiều khó khăn nên nhu cầu tiêu thụ xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu ở mức thấp. Tình hình cạnh tranh vẫn diễn biến phức tạp, khó lường, các đối thủ cạnh tranh không ngừng gia tăng chính sách bán hàng để thu hút khách hàng; Những yếu tố này đã tác động tiêu cực đến hoạt động SXKD của Công ty. Trước những khó khăn, Ban lãnh đạo Công ty đã nhận định sát tình hình, chỉ đạo sát sao, quyết liệt và có các biện pháp kịp thời để lãnh đạo điều hành hoạt động kinh doanh; động viên cán bộ, công nhân viên phấn đấu vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu, kế hoạch SXKD được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao trong năm 2021.

Trên cơ sở kết quả năm 2021 đã thực hiện và năm 2022 dự báo là năm có những thời cơ, thuận lợi, khó khăn, thách thức đan xen. Với tinh thần tận dụng các cơ hội, vượt qua khó khăn thách thức, Ban lãnh đạo Công ty tập trung lãnh đạo thực hiện tốt các chỉ tiêu, tiếp tục duy trì thị phần, ổn định và phát triển hệ thống bán lẻ, triển khai đồng bộ các giải pháp để phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu được Tập đoàn giao; bảo đảm tuyệt đối an toàn trong quá trình SXKD; thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động; xây dựng Công ty phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đồng Chí Phan Quốc Nhân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng bộ năm 2021.

Đồng Chí Nguyễn Thái Bình – Phó Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2021.

Đồng Chí Phan Bá Hà – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác công đoàn và phong trào CNVC năm 2021.

Hội nghị bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024

Các đơn vị hưởng ứng phát động thi đua năm 2022.

Đồng Chí Phan Quốc Nhân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trao Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2019 – 2020

Đồng Chí Phan Quốc Nhân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trao Kỷ niệm chương của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam cho các cá nhân có thành tích đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn

Lãnh đạo Công ty trao giấy khen, phần thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021

Nguồn:  Phạm Võ Hoàng Tuấn  -  Trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Đăk Lăk